Hanuman T Shirt , Hanuman Screen สกรีนเสื้อระยอง

เกี่ยวกับคุกกี้บนเว็บไซต์นี้
เกี่ยวกับคุกกี้บนเว็บไซต์นี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อให้แน่ใจว่าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด การใช้เว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับการใช้งานเว็บไซต์นี้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา

นโยบายใช้งานคุกกี้

WELCOME TO Hanuman Screen !

     รับสกรีนเสื้อ รับผลิตเสื้อ รับทำเสื้อยืด เสื้อโปโล รับสกรีนงานด่วน รับทำบล็อกสกรีน รับสกรีนเสื้อจำนวนน้อย รับสกรีนภาพเหมือน รับงานสกรีนทั่วไป ขายส่งเสื้อยืด ราคาถูก รับพิมพ์ภาพลงบนเสื้อ รับปักเสื้อ ทุกชนิดราคาเป็นกันเองไม่จำกัดจำนวน รับผลิตเสื้อตามแบบ เสื้อตามตัวอย่าง เสื้อโฆษณา เสื้อห้างร้านต่างๆ เสื้อยืดคนงาน เสื้อทีมก่อสร้าง เสื้อยืดแขนยาว เสื้อสำหรับชาวนา เสื้อสำหรับชาวไร่ เสื้อสำหรับเกษตรกร เสื้อชมรม เสื้อทีม เสื้อหาเสียง เสื้อแนะนำแหล่งท่องเที่ยว เสื้อยืดพนักงานบริษัท เสื้อทีมออกค่ายทำกิจกรรมต่างๆ ราคาไม่แพง ไม่จำกัดจำนวน เสื้อทีมงานก่อสร้าง เสื้อกีฬาสี เสื้องานอีเวนท์ต่างๆ รับสกรีนผ้ากันเปื้อน ผ้ายันต์ ผ้าชิ้น

งานซิลค์สกรีน Silk Screen เป็นงานสกรีนที่มีลักษณะ สีตาย หมายถึงสีเดียว เช่น สีน้ำเงิน ก็คือสีน้ำเงินทึบ เป็นน้ำเงินเดียวไม่เหลือบผสมสีอื่น แยกเฉพาะสี เหมาะกับงานพิมพ์ สีมีสี 1- 7 สีรวมสีขาวและสีดำ มีความชัดเจน คงทน

 Spot Color

ประเภทงานสกรีนที่ร้านให้บริการ

งานสกรีนแบบซิลค์สกรีน (Silkscreen) หรืองานสกรีนบล็อก เป็นการสกรีนด้วยวิธีปาดสีผ่านบล็อกลงบนเสื้อ เนื้องานที่ได้จะอยู่บนตัวเสื้อ สีสันชัดเจน หากทำจำนวนเยอะๆ จะมีต้นทุนในการผลิตที่ราคาถูก

ประเภทของสีที่ทางร้านเลือกใช้

สียาง เป็นสีเชื้อน้ำ สีประเภทนี้จะมีลักษณะคล้ายกับยางยืด ซึ่งทำให้เกิดความยืดหยุ่นในตัว สียางสกรีนได้ทั้งผ้าสีอ่อนและผ้าสีเข้ม คุณสมบัติของสียาง เนื้อสีจะมีความมันเงาและดูเป็นแผ่นลอยขึ้นจากตัวผ้า

สีพลาสติซอล สามารถสกรีนได้ทั้งผ้าสีอ่อนและผ้าสีเข้ม และสามารถสกรีนงานได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นลายที่มีความละเอียดสูง หรือ ลายที่มีมีความละเอียดต่ำ คุณสมบัติของสีพาสติซอล เนื้อสีจะไม่แห้งเองถ้าไม่ผ่านการอบด้วยตู้อบความร้อน อย่างน้อย 160 องศาเซลเซียส ในการทำให้สีแห้งและเซทตัวอยู่บนเนื้อผ้า สามารสกรีนลงผ้าสกรีนเบอร์ละเอียดโดยไม่ทำให้บล็อกอุดตัน เหมาะกับงานแยกเม็ดสกรีนที่มีความละเอียดสูง

 

background1

สถิติเว็บไซต์

Thailand 59.7% Thailand
France 18.5% France
United States 11.1% United States
Canada 2.8% Canada

Total:

20

Countries
000352
Today: 3
This Week: 4
This Month: 40

 ผลงานของเรา

ตัวอย่างผลงานบางส่วนของเรา

 

 

Hanuman Screen

ร้านสกรีนเสื้อ ใน จังหวัดระยอง จังหวัดชลบุรี พัทยา บ้านฉาง มาบตาพุด และที่ใกล้เคียง บริการสกรีนเสื้อเชิีต เสื้อยืด เสื้อโปโล ถุงผ้า ผ้ากันเปื้อน เสื้อพนักงาน.

HANUMAN SCREN

รับสกรีนเสื้อ ไม่จำกัดจำนวนขั้นต่ำ 1 ตัวก็สั่งได้ ราคาไม่แพง มีทีมงานมืออาชีพบริการตลอด

เนื้อผ้าและคุณภาพการสกรีนสูง สามารถจัดส่งได้ทั่วประเทศ ถึงหน้าบ้านท่าน ไม่จำกัดขั้นต่ำ มีบริการจัดส่งทั่วประเทศ

 

096-898-3391, 095-659-7954

 hanumanscreen99@gmail.com , praween1311@gmail.com

รับสกรีนเสื้อ เสื้อยืดคอกลม-คอวี เสื้อโปโล

เสื้อคู่รัก เสื้อทีม เสื้อแฟนคลับ เสื้อโฆษณาสินค้า เสื้อรุ่น เสื้องานบวช เสื้อนาค เสื้อคนงาน เสื้อโปโล ทำเสื้อไม่มีขั้นต่ำ

ติดต่อเรา

โปรดกรอกข้อมูลเบื้องต้นในฟอร์มติดต่อเรา เพื่อให้เราได้ติดต่อคุณ

 

ฟอร์มการติดต่อ

ราละเอียดการติดต่อ